top of page
  • Writer's pictureĐồng hồ cây Onplaza

Các mẫu đồng hồ cây gỗ cực đẹp cho phòng khách 2020

Updated: Jan 4, 2020

Đồng hồ cây từ gỗ từ lâu đã được rất nhiều người yêu thích mua về để trưng trong nhà. Mỗi mẫu đồng hồ cây khác nhau về chất liệu, hình dáng lại mang đến một vẻ đẹp khác nhau. Bởi vậy khi chọn đồng hồ cũng cần phải lưu ý chọn kiểu mẫu cũng như chất gỗ để mang để vẻ đẹp hoàn mỹ cho căn phòng nơi bạn trang trí.

Trên thị trường có rất nhiều nhà cũng cấp đồng hồ gỗ nhưng không phải nhà nào cũng đầy đủ mẫu để chúng ta lựa chọn, cũng như có nhiều mẫu mã đẹp, phong phú và phù hợp với căn phòng của gia đình. Đồng hồ cây gỗ được đánh giá cao nhờ chất vỏ của đồng hồ, nếu đồng hồ có vỏ càng được làm bằng gỗ quý thì lại càng có giá trị cao và được nhiều người săn lùng, đặc biệt kiểu dáng lạ thì lại càng có giá cao.




Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn những mẫu đồng hồ gỗ đẹp nhất 2019


Mẫu đồng hồ cây gỗ ngọc am vàng DH47 hình thù độc đáo





Đồng hồ cây gỗ ngọc am vàng DH47 – “ Thứ gỗ trân quý” được lấy nguyên khối từ phần gỗ chìm trong lòng đất (ngọc am vốn được cắt nghĩa là ngọc ở trong đất). Hiện nay, để tạo thành một tác phẩm có giá trị nghệ thuật cao như thế này là cực kì hiếm bởi phần lớn các thương nhân từ Trung Quốc cũng đang “ lùng sục”, thu mua loại gỗ này từ Việt Nam để chế tác các món đồ thủ công.

Gỗ ngọc am tự nhiên có mùi thơm dịu, gỗ có chứa tinh dầu nên có tác dụng lưu thông không khí ở không gian được đặt, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu, trấn an tinh thần không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn mang đến vượng khí may mắn, tốt lành trong phong thủy

Đồng hồ cây gỗ gụ nhập khẩu Đức kiểu cổ vỏ gỗ gụ mạ vàng 24k cổ điển




Đồng hồ cây gỗ gụ nhập khẩu DH22 vỏ sử 100% gỗ gụ mạ được mạ vàng 24k, kiểu dáng hổ phù, máy 8 gông 8 búa đánh nhạc, 3 tạ, nhập khẩu của Đức thừa hưởng trọn vẹn tinh hoa của những mẫu đồng hồ cây cổ đẹp ở thế kỉ 17 và 18, dựa trên sáng tạo những loại đồng hồ để bàn cổ của họ.Phù hợp với nhiều không gian biệt thự hoặc không gian thiết kế nội thất cổ điển

Đồng hồ cây gỗ hương đỏ máy điện tử nhập khẩu Hàn Quốc

Đồng hồ cây vân gỗ hương đỏ DH31 được giới sưu tầm đồng hồ phương Tây đánh giá khá cao vì tạo hình quý phái. Đặc biệt, đối với những người “ mê” dáng điệu của các thiết kế đồng hồ cây máy điện tử Hàn Quốc có thể được xem mẫu đồng hồ của giới thượng lưu


=>>Tìm hiểu giá và chi tiết các sản phẩm tại danh sản phẩm đồng hồ cây tại đây

Đồng hồ cây gỗ mun hoa kiểu tứ trụ máy điện tử nhập khẩu Hàn Quốc



Đồng hồ cây gỗ mun hoa (cỡ đại) DH42 kiểu tứ trụ mặc dù xuất hiện không quá hào nhoáng nhưng đủ để người chơi phải dừng lại và ngước nhìn. Sản phẩm đồng hồ có máy nhập khẩu Hàn Quốc 100% được thiết kế theo phong cách cổ điển Anh , hãy nghe tiếng giai điệu Westminster quen thuộc của tháp chuông ở Tòa nhà Quốc hội London để thưởng thức những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu thêm về tất cả các mẫu đồng hồ châu âu đẹp có thể xem tại link này https://donghocay.com.vn

Trên đây là những mẫu đồng hồ cây gỗ đẹp nhất . Hy vọng bài viết này của chúng tôi sẽ góp phần giúp bạn tăng thêm được sự lựa chọn cho việc trang trí phòng khách tại gia đình mình.


Chi tiết liên hệ

Cửa hàng đồng hồ cây Onplaza

  • Địa chỉ: 32, ngõ 76 An Dương, Hà Nội

  • Hotline: 0932.144.888

  • Gmail: donghocayonplaza@gmail.com

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội uy tín




348 views0 comments
bottom of page